3 การเปลี่ยนแปลงและการพัฒนาในแนวทางทรัพยากรมนุษย์ เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงที่แตกต่างกันในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจส่วนใหญ่ของธุรกิจหรือองค์กรที่จะมุ่งเน้นไปที่ความสำคัญของกำลังแรงงานหรือทรัพยากรมนุษย์เป็นทรัพยากรที่สำคัญที่สุด ดังนั้นการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์หรือการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์มีบทบาทสำคัญในองค์กรที่ทันสมัยนี้เป็นเพราะความจริงที่ว่าการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์เป็นกิจกรรมการเรียนรู้ที่จัดที่ถูกจัดให้อยู่ในองค์กรที่จะปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานเช่นเดียวกับการเจริญเติบโตส่วนบุคคลในการที่จะปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงาน เจริญเติบโตส่วนบุคคลที่จะช่วยในการปรับปรุงการทำงานของแต่ละบุคคลเช่นเดียวกับทั้งองค์กร ปัจจุบันสภาพแวดล้อมการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์เผชิญกับปัญหาที่แตกต่างกันเช่นเดียวกับความขัดแย้งที่ทำให้อาชีพการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์เป็นหนึ่งในอาชีพที่ท้าทาย เพราะนี่คือความจริงที่ว่าภายในแรงงานประชากรทั้งหมดที่มีการเปลี่ยนแปลงดังนั้นหลายองค์กรได้ตระหนักถึงว่ามีความหลากหลายแรงงานถือเป็นหนึ่งในแหล่งที่สำคัญที่สุดของการแข่งขัน (เดอะซิมส์ 2006) สภาพดังกล่าวแสดงให้เห็นว่าการเปลี่ยนแปลงในการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์เป็นอย่างมาก นี้จะเชื่อมต่อกับปัญหาที่แตกต่างกันเกี่ยวกับเชื้อชาติวัฒนธรรมและภาษาเช่นเดียวกับความอยุติธรรมที่เกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าวหรือในระยะที่เรียบง่ายมีความเกี่ยวข้องกับความแตกต่าง ผลที่ตามมาก็แสดงให้เห็นว่าโอกาสในการพัฒนาที่แตกต่างกันมีการมุ่งเน้นไปที่ไม่ได้เป็นเพียงการเรียนรู้ขององค์กร แต่ยังอยู่ในขั้นตอนการรับวัฒนธรรมที่แตกต่างกันระหว่างพนักงานต่างประเทศและเก่า อีกสิ่งที่สำคัญที่จะต้องได้รับการพิจารณาเป็นจำนวนที่เพิ่มขึ้นของประชากรของผู้หญิงที่จะเกิดขึ้นใหม่หรือป้อนแรงงาน ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับ บริษัท ใด ๆ ที่จะต้องพิจารณาว่าผลประโยชน์ของผู้หญิงในกระบวนการของการที่กำลังมองหาตำแหน่งที่จะต้องได้รับการพิจารณาและความเปราะบางของพวกเขาจะต้องป้องกัน เหนือสิ่งอื่นใดก็ยังเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องพิจารณาแรงงานริ้วรอยที่จะผลักดันโปรแกรมการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ที่แตกต่างกันให้ความสำคัญกับความต้องการและความต้องการของผู้ที่มีอายุน้อยกว่าเช่นเดียวกับพนักงานเก่า (เดอะซิมส์ 2006) นอกเหนือจากการเปลี่ยนแปลงทางประชากรที่กล่าวว่ามันยังเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องพิจารณาทั้งสองปัจจัยที่สำคัญที่สุดและมองเห็นที่มีผลต่อทั้งการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์และผลักดันโปรแกรม TD เข้มข้น: โลกาภิวัตน์และการแข่งขัน เพราะนี่คือความจริงที่ว่ามันเปลี่ยนแปลงกระบวนการของการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์และจะเป็นประโยชน์ในการสั่งซื้อเพื่อให้แน่ใจว่าการดูแลรักษาความสมดุลทั้งในระดับโลกและท้องถิ่น เพราะนี่คือความจริงที่ว่า บริษัท ในปัจจุบันมีการค้นพบว่ามันเป็นสิ่งสำคัญเสมอไม่เพียง แต่จะมุ่งเน้นไปที่การเปลี่ยนแปลงของโลก แต่ยังมุ่งเน้นไปที่กิจกรรมในท้องถิ่นที่แตกต่างกันและแนวโน้มในการที่จะสื่อสารกับลูกค้าของพวกเขา ดังนั้นการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ยังต้องตีกระบวนการที่แตกต่างกันของการใช้ข้อมูลร่วมกันเช่นเดียวกับการถ่ายทอดความรู้ที่จะผลักดันกระบวนการของการวิจัยและนวัตกรรม (เดอะซิมส์ 2006) เป็นผลให้มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะปรับการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ที่มีข้อกำหนดทางเทคนิคและเทคโนโลยีจึงตอบสนองความต้องการสำหรับความรู้มากขึ้นที่มีประสบการณ์เช่นเดียวกับแรงงานที่มีทักษะมีความสำคัญ ในการเชื่อมต่อกับแนวโน้มเทคโนโลยีที่แตกต่างกันเช่นความต้องการและการเจริญเติบโตของสินค้าความรู้เข้มข้นมากขึ้นเช่นเดียวกับบริการนั้น การเปลี่ยนแปลงในความสามารถของมนุษย์ เครือข่ายทั่วโลก; เพรียวลมของธุรกิจ ตอบสนองอย่างรวดเร็ว; นวัตกรรมได้เร็วขึ้น; การปรับปรุงคุณภาพเช่นเดียวกับการปฏิวัติแสดงให้เห็นว่า บริษัท และองค์กร ณ ขณะนี้มีการเชื่อมต่อมากขึ้นกับแต่ละอื่น ๆ จึงต้อง synergized (เดอะซิมส์ 2006) การพัฒนาดังกล่าวจะเชื่อมต่อกับกระบวนการ TD และโปรแกรมนี้เป็นเพราะความจริงที่ว่าส่วนใหญ่ขององค์กรในปัจจุบันจะเน้นการพัฒนาความรู้และความสามารถของแต่ละบุคคล เป็นผลให้กระบวนการของการปิดช่องว่างทักษะที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในพื้นที่ที่สำคัญที่สุดและที่สำคัญของการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ให้กับองค์กรใด ๆ ในแง่ของการเจาะตลาดในลักษณะต่อเนื่อง นี้เป็นเพราะทักษะช่องว่างสามารถคุกคามการผลิตเช่นเดียวกับการแข่งขันในระดับขององค์กรและการดำเนินงานที่ต้องใช้ทั้งมืออาชีพการบริหารทรัพยากรมนุษย์ที่จะเริ่มต้นในการปลูกฝังแรงงานจากช่วงเวลาของการรับสมัคร ในทางตรงกันข้ามกระบวนการกล่าวว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะมีการทำงานที่แตกต่างกันที่จำเป็นต้องมีการปรับแต่งของทักษะที่แตกต่างกันว่าไม่ทั้งหมดของพนักงานจ้างใหม่ได้เรียนรู้ทักษะทางสังคมนอกเหนือจากทักษะพื้นฐาน (เดอะซิมส์ 2006) เหนือสิ่งอื่นใดก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะทราบว่ากระบวนการของการสร้างองค์กรที่ถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการดำรงอยู่และความอยู่รอดขององค์กรในอุตสาหกรรมที่ทันสมัย เวลาและเวลาอีกครั้งส่วนใหญ่ของ บริษัท จะต้องลงทุนในลูกค้าภายในที่แตกต่างกันและพนักงานที่จะช่วยให้พวกเขาที่จะใช้ประโยชน์จากการจัดการทุนมนุษย์ทั้งหมด นอกจากนี้ยังมีความรู้สึกเป็นเจ้าของเป็นลักษณะสำคัญที่ต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ในการพัฒนากลยุทธ์ที่แตกต่างกันที่จะรับประกันความรู้ที่เหนือกว่าทักษะเช่นเดียวกับประสบการณ์ที่จะต้องตัดสินภายในแรงงาน ซึ่งสามารถทำได้โดยการมุ่งเน้นไปที่ทักษะการเรียนรู้ที่แตกต่างกันที่จะทำให้การเพิ่มประสิทธิภาพของทักษะและจะมีการพัฒนาที่ได้รับมอบหมายและมุ่งเน้นไปที่กระบวนการของการพัฒนาอาชีพและการเสริมสร้างพลังอำนาจ (เดอะซิมส์ 2006 พี. 19) 4 บทบาทของหน่วยงานที่แตกต่างกันในที 4.1 นายจ้าง ความรับผิดชอบหลักของนายจ้างเพื่อให้แน่ใจว่ากระบวนการทีมีการเชื่อมต่อกับกลยุทธ์ทั้งหมดของพวกเขาและเป้าหมาย ยังเป็นสิ่งสำคัญสำหรับนายจ้างเพื่อให้มั่นใจว่าโปรแกรม TD จะนำมาใช้เป็นประโยชน์ไม่เพียง แต่สำหรับ บริษัท แต่ยังสำหรับพนักงานการเจริญเติบโตของการพัฒนาของแต่ละบุคคล นอกจากนี้ยังเป็นความรับผิดชอบของนายจ้างที่จะแจ้งให้พนักงานเกี่ยวกับกระบวนการ TD และวิธีที่จะสามารถส่งผลกระทบต่อตำแหน่งหรือการทำงานของพวกเขาใน บริษัท ของพวกเขา นี้คือการป้องกันไม่ให้เกิดความขัดแย้งและความเข้าใจผิด เหนือสิ่งอื่นใดมันเป็นความรับผิดชอบของนายจ้างที่จะจ้างหรือจ้างผู้เชี่ยวชาญด้านการฝึกอบรมที่เหมาะสมกับองค์กรในปัจจุบันและแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับปัญหาต่าง ๆ ที่มีการเชื่อมต่อกับกฎระเบียบและข้อบังคับต่างกันเช่นเดียวกับนโยบายของ บริษัท ฯ ผู้เชี่ยวชาญด้านการฝึกอบรม 4.2 ในโปรแกรม TD ทั้งหมดและการที่ผู้เชี่ยวชาญด้านการฝึกอบรมมีบทบาทที่สำคัญที่สุดเพราะนี่คือความจริงที่ว่าพวกเขาเป็นส่วนหนึ่งที่กำหนดความเร็วของฝีเท้าของโปรแกรม นอกเหนือจากที่พวกเขายังมีความรับผิดชอบในการชี้นำและให้ความช่วยเหลือแก่ผู้รับการฝึกอบรมและพนักงานและมุ่งเน้นไปที่การตกแต่งความเชี่ยวชาญเรื่องเรื่อง เหนือสิ่งอื่นใดพวกเขามีความรับผิดชอบหรือความรับผิดชอบในกระบวนการของการประเมินผลการฝึกอบรมและการพัฒนาทั้งโปรแกรม (เดอะซิมส์ 2002 พี. 177) นั่นคือเหตุผลที่เป็นอาจารย์ผู้สอนที่มีประสิทธิภาพต้องมีความสามารถในการส่งมอบเนื้อหาที่แตกต่างกันของโปรแกรม TD ในลักษณะที่พวกเขาช่วยและทำให้กระบวนการเรียนรู้ทั้งง่ายขึ้นสำหรับพนักงานฝึกหัด นี้จะเน้นที่ทักษะที่แตกต่างกันเช่นความสามารถในการ: พูดดีเขียนตะล่อมระบบและนำไปเพื่อผลงานที่แตกต่างกันของคนอื่น ๆ ความคิดสร้างสรรค์จินตนาการและความคิดสร้างสรรค์และที่สำคัญส่งเสริมให้ผู้อื่นในการปฏิบัติงานมากขึ้นและความสำเร็จและความนุ่มความคืบหน้าของ สภาพภูมิอากาศเพื่อการเรียนรู้ (เดอะซิมส์ 2006 พี. 176) 4.3 พนักงาน พนักงานเล่นหนึ่งในบทบาทที่สำคัญที่สุดในกระบวนการของการ TD เนื่องจากความจริงที่ว่าพวกเขาเป็นผู้เล่นที่ได้รับผลประโยชน์ทางตรงหรือของโปรแกรม ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับพนักงานที่ให้ความสำคัญกับวิธีที่พวกเขาสามารถช่วยเหลือตัวเองในการซื้อหรือการดูดซับวิชาที่แตกต่างและความรู้ที่ถูกเสนอโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการฝึกอบรม ในฐานะที่เป็นการสนับสนุนความพยายามของนายจ้างและผู้เชี่ยวชาญด้านการฝึกอบรมเป็นสิ่งสำคัญสำหรับพนักงานที่จะเข้าร่วมในโปรแกรมทั้งหมด เพราะนี่คือการเรียนรู้ถือเป็นเร็วขึ้นและมากขึ้นยาวนานเมื่อผู้เรียนสามารถมีส่วนร่วมในลักษณะที่ใช้งาน (เดอะซิมส์ 1990) 4.4 สหภาพแรงงาน สหภาพแรงงานถือเป็นองค์กรของคนงานที่มีการรวมตัวและการรวมตัวกันเพื่อให้บรรลุเป้าหมายร่วมกันในพื้นที่ที่แตกต่างกันเช่นค่าจ้างชั่วโมงเช่นเดียวกับสภาพการทำงาน ผ่านความเป็นผู้นำของสหภาพแรงงานก็มีข้อตกลงและเจรจากับนายจ้าง (ลูอิส 2001) เป็นผลให้มันเป็นความรับผิดชอบของสหภาพแรงงานเพื่อให้แน่ใจว่านโยบายและกฎระเบียบและข้อบังคับต่าง ๆ ที่มีการเชื่อมต่อกับการฝึกอบรมหรือการพัฒนาหรือความคิดริเริ่มเป็นธรรมสำหรับพนักงาน นอกจากนี้ยังเป็นความรับผิดชอบของตนเพื่อให้มั่นใจว่าโปรแกรมที่มีการดำเนินการที่เอื้อต่อการมีกระบวนการเรียนรู้และการไหลของพนักงานในการเชื่อมต่อเข้ากับสภาพแวดล้อมการทำงานที่ดี 4.5 รัฐบาล รัฐบาลมีบทบาทสำคัญมากหรือสำคัญในกระบวนการทั้งหมดและทุกแง่มุมของการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์หรือการบริหารทรัพยากรบุคคล เพราะนี่คือความจริงที่รัฐบาลมุ่งเน้นไปที่การสร้างความมั่นใจว่าองค์กรหรือ บริษัท ที่เกี่ยวข้องดังต่อไปนี้เป็นมาตรฐานที่กำหนดหรือขั้นตอนการปฏิบัติของท้องถิ่นเช่นเดียวกับกฎหมายต่างประเทศ ดังนั้นรัฐบาลจะเป็นผู้รับผิดชอบในการสร้างความมั่นใจว่ากระบวนการทั้งหมด TD ร่วมกับนโยบายและขั้นตอนต่อไปนี้เป็นมาตรฐานของทั้งระดับท้องถิ่นระดับชาติเช่นเดียวกับมาตรฐานสากล 5 การประยุกต์ใช้และประโยชน์ของ TD มีองค์กรที่แตกต่างกันและ บริษัท ที่จะมุ่งเน้นไปที่กระบวนการและโปรแกรมของทีดีในการที่จะปรับปรุงผลิตภัณฑ์และบริการที่พวกเขาจะนำเสนอต่อลูกค้าของพวกเขา ทั้งหมดของพวกเขาจะตระหนักว่ามันมีผลกระทบที่ดีกว่าประสิทธิภาพของพวกเขา หนึ่งในแบรนด์ที่รู้จักกันดีที่สุดหรือตัวเลขในด้านการ TD เป็นโมโตโรล่า มันเป็น บริษัท ที่นำขึ้นความนิยมของการใช้ Six Sigma ในกระบวนการบริหารจัดการของพวกเขา เป็นผลให้ บริษัท ได้รับสามารถที่จะสร้างมหาวิทยาลัยของพวกเขาโมโตโรล่าที่มุ่งเน้นการพัฒนากระบวนการเรียนรู้และความรู้ของพนักงานของพวกเขาเช่นเดียวกับบุคคลภายนอกเกี่ยวกับประโยชน์ของการหกซิกม่า มหาวิทยาลัยโมโตโรล่าได้รับการเทียบเท่าของฮาร์วาร์หรือเอ็มไอทีในองค์กร ก็ถือว่าเป็นที่เคารพอย่างสูงในแง่ของมหาวิทยาลัยขององค์กรเนื่องจากความจริงที่ว่ามันมีความคิดระดับแนวหน้าที่เกี่ยวข้องกับเป้าหมายของโมโตโรล่า มันถูกสร้างขึ้นมาเป็นหลักสูตรการพัฒนาภายในเพื่อนำมาใช้ในสภาพแวดล้อมที่เรียนรู้แบบผสมผสาน ดังนั้นหลักการเกี่ยวกับความเป็นผู้นำได้รับการอธิบายในแง่การปฏิบัติที่แตกต่างกันที่มีการแปลได้อย่างง่ายดายและนำไปใช้ในสถานที่ทำงานจริง (โมโตโรล่าอิงค์ 2009) เป็นผลให้โปรแกรม TD ไม่เพียง แต่มีคุณค่าสำหรับองค์กรเพียงอย่างเดียว แต่ยังสำหรับพนักงานแต่ละคนเนื่องจากข้อเท็จจริงที่ว่ามันช่วยในการพัฒนาความสามารถและทักษะในปัจจุบัน การพัฒนา TD ช่วยในการปรับปรุงการทำกำไรเช่นเดียวกับทัศนคติที่ดีต่อการวางแนวทางกำไรที่ในที่สุดก็นำไปสู่การพัฒนาความรู้งานและทักษะในทุกระดับของการจัดการในองค์กร นอกเหนือจากนั้นก็ยังสามารถช่วยในการปรับปรุงกำลังใจในการทำงานของพนักงานจึงจะช่วยให้พนักงานในการระบุเป้าหมายขององค์กร ที่ด้านข้างของพนักงานก็สามารถช่วยให้บุคคลที่จะทำให้การตัดสินใจที่ดีขึ้นและมีการแก้ปัญหาที่มีประสิทธิภาพเทคนิคที่ช่วยให้พวกเขาที่จะส่งเสริมและประสบความสำเร็จในการพัฒนาตนเองเช่นเดียวกับความเชื่อมั่นในตัวเองที่จะช่วยให้บุคคลที่จะจัดการกับความเครียดความตึงเครียดแห้วเป็น รวมทั้งความขัดแย้ง ซึ่งจะช่วยเพิ่มความพึงพอใจของพนักงานที่จะทำให้เกิดแรงจูงใจในการประสิทธิภาพที่ดีขึ้น (เดอะซิมส์ 1990) 6 สรุป กระบวนการ TD และโปรแกรมการมุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานทุกคนของแต่ละบุคคลโดยการให้อาหารพวกเขามีทักษะใหม่และข้อมูลที่จะช่วยให้พวกเขาเติบโต เป็นผลให้เมื่อพนักงานมีทักษะและความรู้ที่พวกเขามีความตั้งใจที่จะพัฒนามากขึ้นความมั่นใจในตนเองและความนับถือตนเองที่ช่วยให้พวกเขาในการทำงานและทำงานได้ดี 7 อ้างอิง อาร์เธอร์, D 1995 ผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคลใน บริษัท ขนาดเล็กขนาดกลาง, AMACOM Div อเมริกันบุคคล Assn Buhler พี 2002 ล่อแหลมบริหารทรัพยากรมนุษย์: ข้อมูลทั้งหมดที่คุณต้องการในการจัดการพนักงานของคุณและพบกับวัตถุประสงค์ทางธุรกิจของคุณอดัมส์สื่อ โมโตโรล่าอิงค์ 2009 มหาวิทยาลัยโมโตโรล่าดู 2 มกราคม 2008, & lt; โมโตโรล่า / content. jsp globalObjectId = 3084 & gt;
Comments
Post a Comment